'Sống chui' với người yêu còn trộm của bạn trọ ở vịnh Đà Nẵng

25/02/2020 11:31 GMT+7

Trong thời gian 'sống chui' với người yêu tại khu vực nhà trọ ở vịnh Đà Nẵng, Lê Hữu Lộc "tranh thủ" trộm 3 laptop của những người ở cùng khu trọ.

Ngày 25.2, Công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) bàn giao nghi can trộm tài sản của bạn trọ trong thời gian "sống chui" với người yêu ở khu vực vịnh Đà Nẵng.
Trước đó, rạng sáng 22.2, anh Nguyễn Khải Hoàn (20 tuổi, thuê phòng tại khu nhà trọ 893 Nguyễn Tất Thành tổ 18, phường Xuân Hà) đến công an phường trình báo phòng trọ bị đột nhập, anh bị trộm mất 1 laptop mới mua 24 triệu đồng.
Lần theo dấu vết leo vào cửa thông gió, hình ảnh camera, Công an P.Xuân Hà chỉ nhận dạng được một nam thanh niên không phải ngụ tại khu trọ, mặc áo sọc, mang dép, xuất hiện ở khu vực khu trọ.
Tiếp tục xác minh và kiểm tra danh sách cư trú, Công an phường Xuân Hà nghi vấn phòng 406 của một cô gái, có người yêu thường xuyên đến chơi.
Rạng sáng 23.2, Công an P.Xuân Hà bất ngờ kiểm tra tất cả các phòng, phát hiện phòng 406 có Lê Hữu Lộc, đến "sống chui" với người yêu tại đây, không đăng ký tạm trú.
Qua đấu tranh, Lộc khai nhận trong thời gian "sống chui" với người yêu, ngoài vụ trộm trên, còn trộm thêm 2 laptop của các anh Nguyễn Công Minh (23 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM, tạm trú phòng 601) và anh Hoàng Minh Anh Tuấn (22 tuổi, ngụ thành phố Huế, tạm trú phòng 801) cùng dãy trọ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.