Sự cố máy bay Vietjet tại Buôn Ma Thuột: 2 hành khách vẫn còn điều trị

30/11/2018 12:12 GMT+7

4 trong số 6 bệnh nhân trong vụ máy bay Vietjet gặp sự cố sau khi hạ cánh Buôn Ma Thuột, đã được xuất viện, 2 người còn lại hiện đang tiếp tục theo dõi.

Sáng 30.11, bác sĩ Hoàng Đức Hưng, Trưởng khoa Cấp cứu - khám bệnh Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết có 6 hành khách trong chuyến bay VJ356 của Vietjet bị sự cố nghiêm trọng vào tối 29.11 đã nhập viện thăm khám, kiểm tra sức khỏe.
Theo bác sĩ Hưng, trước đó, khoảng 23 giờ 40 ngày 29.11, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh tiếp nhận 6 bệnh nhân gồm: Phùng Thị K.E. (60 tuổi), Nguyễn Thị C.N. (66 tuổi), Kiều Thị L.P. (53 tuổi), Đỗ Thị N.A. (34 tuổi, cùng ngụ TP.HCM), Vũ Thị L.N. (38 tuổi) và Nguyễn Phước T.L. (34 tuổi, cùng ngụ TP.Buôn Ma Thuột).
Các bệnh nhân nhập viện cùng có triệu chứng hoảng hốt, rối loạn tâm lý. Trong đó, bệnh nhân K.E bị gãy đốt sống L1; nệnh nhân C.N gãy 1/3 dưới xương mác phải ở cẳng chân, gãy mắt cá trong phải ở cẳng chân; còn bệnh nhân N.A có vết thương vùng trán trái, rách đoạn dài 2 cm.
Đến sáng 30.11, sau khi được sơ cứu, điều trị, các bệnh nhân K.E., C.N., L.P. và N.A. đã ổn định sức khỏe và đã được xuất viện. Còn bệnh nhân L.N. do rối loạn tâm lý, co rút chân tay và T.L bị chấn thương ngực, đang tiếp tục được điều trị, bệnh viện chưa cho tiếp xúc với bên ngoài.
Trong diễn biến liên quan, tại sân bay Buôn Ma Thuột, các cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý sự cố để tránh ảnh hưởng nhiều đến khai thác hoạt động bay của các hãng hàng không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.