Sữa viên Meiji ra mắt tại thị trường Việt Nam

25/08/2016 20:30 GMT+7

Tối 25.8, Tập đoàn Meiji Nhật Bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới và công bố sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam, tại TP.HCM

Thông tin từ Meiji Nhật Bản, đây là lần đầu tiên xuất hiện dòng sản phẩm chính hãng Meiji dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Sản phẩm sữa Meiji được nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam là loại sữa bột được nén thành dạng viên và đóng thành các thanh đặt trong hộp. Khi dùng, các bà mẹ chỉ việc cho sữa vào cốc nước (mỗi viên pha với 40ml nước), rất thuận tiện và hợp vệ sinh, không cần dùng thìa hay bất kỳ dụng cụ đong bột nào khác.
Theo ông Shuji Honda, Tổng giám đốc Meiji Nhật Bản, dù đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 40 năm nay, tạo dựng được uy tín với khách hàng, nhưng đây là lần đầu tiên sản phẩm sữa công thức Meiji sản xuất tại Nhật Bản được chính thức xuất khẩu vào thị trường Việt Nam (bao gồm cả sữa cho bà mẹ mang thai và cho trẻ nhỏ) có bổ sung thêm một số chất phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Tập đoàn Sóng Thần của Việt Nam được Meiji Nhật Bản chọn là đối tác chính thức phân phối dòng sản phẩm sữa viên Meiji tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.