Tai nạn hy hữu ở Bến Tre cận Tết, dây cáp quấn nghẹt thở người đi đường

22/01/2020 16:34 GMT+7

Đang chạy xe trên con hẻm rộng hơn 3 m gần cổng chào P.6, thành phố Bến Tre (Bến Tre) thì anh P.E bị một sợi dây điện màu đen thòng xuống quấn ngang cổ khiến ngạt thở.

Khoảng 14 giờ chiều ngày 22.1, Công an phường 6, thành phố Bến Tre (Bến Tre), cho biết đã đến hiện trường ghi nhận một tai nạn hy hữu xảy ra đối với anh N.V.P.E (35 tuổi, ngụ phường 6, thành phố Bến Tre).
Cụ thể, theo khai báo của nạn nhân và các nhân chứng tại hiện trường, anh P.E chạy xe máy từ đường Trương Định quẹo vào con hẻm rộng khoảng 3 m, trước cổng chào phường 6 để về nhà thì bất ngờ bị một sợi dây cáp điện màu đen (loại dây điện nối từ dây chính cặp lộ với thiết bị wifi có dây dùng trong nhà) thòng xuống siết vào cổ khiến anh P.E phải nhập viện cấp cứu.

Chạy xe với vận tốc chậm và dừng xe kịp lúc nhưng nạn nhân vẫn nghẹt cổ, xây xát tại vùng cổ khá nghiêm trọng

Ảnh: Sơn Kim Thanh

PV Thanh Niên ghi nhận tại hiện trường, từ vị trí đường dây điện rớt xuống quấn vào cổ của anh P.E vẫn còn có hàng trăm dây khác như vậy được bó trên cao, trông rất nguy hiểm. Phía trụ điện hạ thế gần có duy nhất một hộp đấu nối dây điện wifi chi chít cầu chì của Công ty Viễn thông Bến Tre (VNPT Bến Tre).  

“Cũng may là nạn nhân chạy xe chậm, chứ mà chạy nhanh gặp tình huống dây điện bất ngờ quấn cổ như vậy chắc chỉ có chết", anh Hậu, một người dân chứng kiến vụ việc, cho biết.  

Hiện, nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ khoa cấp cứu bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) theo dõi, chăm sóc.

Hồi tháng 9.2019, cũng trên địa bàn phường 6, loại dây điện có hình dáng, kích thước, màu sắc giống như loại dây diện quấn cổ anh P.E cũng đã bất ngờ rớt từ trụ mắc dây của VNPT Bến Tre quấn vào cổ của anh Nguyễn Hoài Huy (38 tuổi, ngụ xã An Hiệp, H.Châu Thành, Bến Tre; công tác trong lực lượng Công an tỉnh Bến Tre). Anh Huy cũng nhập viện cấp cứu. Sau đó,  VNPT Bến Tre đã nhận trách nhiệm hoàn toàn về vụ tai nạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.