Tai nạn hy hữu ở Huế: Tường quán Đồng Sương Sầu đổ sập, 4 người bị thương

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
25/11/2019 14:58 GMT+7

Một vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại một quán ăn trên đường Nguyễn Huệ (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế), 4 người đang ngồi ăn thì bất ngờ bức tường của quán đổ sập làm cả 4 người bị thương.

Chiều 25.11, UBND P. Phú Nhuận (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra tai nạn hy hữu khi bức tường của một quán ăn bất ngờ đổ sập làm 4 người bị thương.
Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 24.11 tại quán ăn có tên Đồng Sương Sầu (đường Nguyễn Huệ, TP.Huế). Vào thời điểm trên, trong quán đang có nhiều thực khách đến ăn uống. Trong lúc mọi người đang ngồi ăn thì bất ngờ một mảng tường gạch trang trí đổ sập khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.
Mảng tường gạch đổ sập đã rơi trúng làm 4 thực khách bị thương, trong đó có 2 em nhỏ phải chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an P.Phú Nhuận đã đến hiện trường để điều tra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là gạch ở bờ tường của quán ăn trên được kết dính bằng xi măng áp vào bên ngoài bức tường để trang trí, do lâu ngày nên bị bong tróc, đổ sập.
Đến sáng 25.11, các nạn nhân của vụ tai nạn hy hữu này đều bị thương nhẹ nên đã được xuất viện sau khi sức khỏe ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.