Tàu hỏa tông đứt cabin xe tải, 3 người chết

22/06/2013 08:06 GMT+7

(TNO) Sáng nay 22.6, theo nguồn tin từ Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc Nguyễn Thanh Đạt, vào lúc 18 giờ chiều ngày 21.6, vụ tai nạn xảy ra tại đường cắt ngang với đường sắt thuộc xã Hồng Sơn (Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đã làm chết tại chỗ 3 người.

Theo tin ban đầu, chiếc xe tải biển số 86C-00367 của một người dân ở xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam đến Hàm Thuận Bắc thu mua thanh long. Khi chiếc xe đi từ thôn Suối Đá của xã Hồng Sơn, băng ngang qua đường sắt để ra quốc lộ 1A, do tài xế xe tải không quan sát tàu lửa nên đã để xảy ra tai nạn.

Chiếc xe tải đã bị tàu lửa cán đứt nguyên phần cabin văng ra ngoài, làm tài xế Nguyễn Tiến Dũng (33 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (38 tuổi, là chị gái của tài xế) và anh Võ Đình Ba (38 tuổi) chết ngay tại chỗ.

Ngay trong đêm qua, các lực lượng cứu hộ đã giải phóng đường sắt cho tàu bắc - nam đi qua. Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận cũng đã khám nghiệm xong hiện trường. UBND huyện Hàm Thuận Bắc đã hỗ trợ tạm thời mỗi gia đình nạn nhân 1 triệu đồng.

Được biết, hai chị em Ngọc Anh và Tiến Dũng đều ở thôn Dân Phú, xã Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam. Nạn nhân Võ Đình Ba trú khu phố Lập Bình, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam.

Quế Hà

>> Tai nạn làm 2 chiến sĩ công an tử vong
>> Nụ cười lạ lùng của bác sĩ gây tai nạn chết người
>> Tạm giữ thanh tra giao thông gây tai nạn chết người
>> Bác sĩ lái "xe điên" gây tai nạn liên hoàn lãnh 7 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.