Tây Ninh: Nhiều ca nhiễm Covid-19 chưa rõ nguồn lây, TX.Trảng Bàng áp dụng Chỉ thị 15

Giang Phương
Giang Phương
25/06/2021 17:57 GMT+7

Do có nhiều ca nhiễm Covid-19 chưa xác định rõ nguồn lây, từ 12 giờ ngày 25.6, TX.Trảng Bàng (Tây Ninh) bắt đầu áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo tinh thần Chỉ thị số 15 của Chính phủ.

Ngày 25.6, liên quan đến các ca nhiễm Covid-19 cộng đồng, UBND tỉnh Tây Ninh có văn bản chỉ đạo, thống nhất áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo tinh thần Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ kể từ 12 giờ ngày 25.6 cho đến khi có thông báo mới đối với TX.Trảng Bàng.
Trước đó, Tây Ninh ghi nhận 8 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, trong đó có 5 ca chưa rõ nguồn lây là công nhân tại Công ty TNHH Winga Việt Nam (thuộc KCN Thành Thành Công, TX.Trảng Bàng).

Trưa 25.6: Thêm 112 ca Covid-19, riêng TP.HCM tới 50 ca

Tiếp tục tạm dừng nhiều dịch vụ kinh doanh, giải trí

Trong khi đó, đối với các địa phương khác của tỉnh, Tây Ninh tiếp tục tạm dừng nhiều hoạt động kinh doanh giải trí.
Cụ thể, tạm dừng dịch vụ kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar, các điểm kinh doanh internet, trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, massage, spa, xông hơi, gym, billards, yoga, hồ bơi, hội chợ, hát với nhau, tiệc cưới, ẩm thực hình thức buffet.

Dịch vụ yoga phải tạm ngưng hoạt động để phòng dịch

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Tây Ninh cũng yêu cầu không tổ chức các hoạt động sự kiện tập trung đông người, tạm dừng các cuộc họp, hội nghị, họp mặt không cần thiết.
Ngoài ra, Tây Ninh cũng cho tạm dừng các hoạt động thể thao tập trung cùng lúc quá 20 người, tạm dừng các lễ hội tôn giáo, nghi lễ tôn giáo, các hoạt động tín ngưỡng có tập trung trên 20 người (khuyến khích thực hiện nghi lễ tôn giáo bằng hình thức trực tuyến), tạm dừng các khu du lịch, khu vui chơi, giải trí.
Ngoài ra, các dịch vụ ăn, uống không phục vụ quá 20 người cùng một thời điểm và đảm bảo khoảng cách giữa 2 người theo quy định; khuyến khích bán hàng mang về; mua bán, trao đổi, giao dịch, bán hàng, hoạt động kinh doanh, dịch vụ bằng hình thức trực tuyến.
Liên quan đến các ca nhiễm Covid-19 cộng đồng, các ngành chức năng tỉnh Tây Ninh đang thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đồng bộ ở mức cao nhất để ngăn chặn nguồn lây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.