Thảm sát ở Bình Dương, 3 người chết: Cục Hình sự Bộ Công an vào cuộc

Đỗ Trường
Đỗ Trường
24/04/2019 14:21 GMT+7

Điều tra viên, kỹ thuật hình sự của Cục Hình sự Bộ Công an đã có mặt tại căn nhà, nơi xảy ra vụ thảm sát làm 3 người chết để hỗ trợ điều tra.

[VIDEO] Lời khai của nghi phạm vụ thảm sát Bình Dương khiến 3 người chết
Trưa 24.4, lãnh đạo Cục Hình sự Bộ Công an cùng điều tra viên, kỹ thuật hình sự đã có mặt tại căn nhà, nơi xảy ra vụ thảm sát làm 3 người chết ở khu phố Tân Ba (P.Thái Hoà, TX.Tân Uyên, Bình Dương).
Các nạn nhân của vụ thảm sát là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc) và cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu bà Cúc) bị sát hại ngay trong nhà bà Cúc.
Theo thông tin ban đầu, bà Cúc sống cùng với con gái Trần Thị Quỳnh Nhi ở căn nhà trên (cách bờ sông Đồng Nai khoảng hơn 100 m - PV).
Tối 23.4, cha mẹ của cháu Ngân đi làm ca đêm nên đưa cháu Ngân qua nhà và ngoại ngủ nhờ.
[VIDEO] Tình tiết đáng ngờ trong vụ thảm sát Bình Dương
 
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương (thứ 2 từ trái qua), tại hiện trường Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Khoảng gần 7 giờ ngày 24.4, mẹ của cháu Ngân đi làm về, nấu đồ ăn sáng rồi qua nhà bà Cúc đưa cháu Ngân về ăn sáng nhưng thấy cửa cổng và cửa trước của căn nhà đều bị khóa trái nên kêu cứu hàng xóm xung quanh.
Khi người dân phá khóa cổng vào bên trong, nhìn qua cửa sổ bên hông nhà thì phát hiện bên trong có nhiều thi thể nằm trên vũng máu.
[VIDEO] Khoảnh khắc kinh hoàng người thân phát hiện vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương
Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Những người hàng xóm và con gái bà Cúc phá cửa nhà vào bên trong thì phát hiện bà Cúc, chị Nhi và cháu Ngân tử vong. Hiện trường bên trong bị xáo trộn, thi thể các nạn nhân bị nhiều vết thương ở cổ và trên người.
Những người sinh sống ở gần nhà bà Cúc cho biết khoảng 3 giờ cùng ngày đã nghe tiếng chó sủa dữ dội nhưng tưởng những người đi vào mua cát ở một bãi cát gần nhà bà Cúc nên không ai để ý.
[VIDEO] Hiện trường vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Bình Dương
Công an phong tỏa đường vào nhà bà Cúc Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Người dân cho biết gia đình bà Cúc sinh sống ở địa phương không có mâu thuẫn với những người xung quanh. Gia đình bà Cúc cũng không phải diện khá giả.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động lực lượng đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, tìm dấu vết và truy bắt hung thủ vụ thảm sát này. Đến 13 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm, điều tra hiện trường vẫn đang được tiến hành tích cực.
[VIDEO] Hành trình 18 giờ phá án vụ thảm sát Bình Dương khiến 3 người chết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.