Thanh Hóa: Can ngăn xô xát do đòi nợ, một người dân bị đâm tử vong

23/07/2021 16:25 GMT+7

Khi đang can ngăn đôi bên xô xát nhau , anh Đới Xuân Quân (ngụ xã Quảng Chính, H.Quảng Xương, Thanh Hóa) đã bị một người dùng dao nhọn đâm vào người, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 23.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an H.Quảng Xương tiến hành bắt giữ 3 nghi phạm để điều tra về hành vi giết người.
Các nghi phạm bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Cường (25 tuổi, ngụ H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu), Đỗ Khắc Bằng (25 tuổi, ngụ xã Quảng Thạch, H.Quảng Xương) và Cao Văn Đạt (28 tuổi, ngụ xã Quảng Chính, H.Quảng Xương).
Theo điều tra của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 20 giờ ngày 22.7, Đỗ Khắc Bằng, Nguyễn Văn Cường và Cao Văn Đạt cùng nhau đến nhà anh Nguyễn Văn Liên (45 tuổi, ngụ thôn Thạch Trung, xã Quảng Thạch) đòi nợ. Trước đó, anh Liên có vay một khoản tiền của các nghi phạm nhưng chưa có tiền trả.

Các nghi phạm bị bắt giữ

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Thời điểm các nghi phạm đến đòi nợ, anh Liên đang ngồi ăn cơm với anh Đới Xuân Quân (43 tuổi, ngụ xã Quảng Chính, H.Quảng Xương).
Do chưa có tiền trả nên giữa anh Liên và các nghi phạm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thấy vậy, anh Quân chạy vào căn ngan thì bất ngờ bị Nguyễn Văn Cường dùng dao nhọn đâm vào người, khiến anh này bị tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Các nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Công an H.Quảng Xương nhận được tin báo đã cùng với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức lực lượng truy bắt khẩn cấp các nghi phạm. Đến sáng 23.7, lực lượng phối hợp đã bắt giữ được các nghi phạm.
Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.