Thanh Hóa: Con trai chủ tiệm cầm đồ bị đâm tử vong

24/04/2021 19:16 GMT+7

Trong lúc cãi nhau khi chuộc chiếc điện thoại cầm cố, Đặng Phạm Sáu (51 tuổi, ngụ TT.Phong Sơn, H.Cẩm Thủy, Thanh Hóa) đã rút dao đâm 1 nhát vào ngực anh Nguyễn Tuấn Long (31 tuổi, con chủ hiệu cầm đồ) khiến nạn nhân này tử vong.

Ngày 24.4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự của đơn vị này đang truy bắt nghi phạm Đặng Phạm Sáu để điều tra về hành vi giết người.
Trước đó, khoảng 16 giờ 20 ngày 23.4, Đặng Phạm Sáu đến hiệu cầm đồ Hải Lý (địa chỉ tại phố Quang Trung, TT.Phong Sơn, H.Cẩm Thủy) chuộc lại chiếc điện thoại cầm cố.
Khi đang đứng ở sân hiệu cầm đồ để trao đổi về việc cầm cố chiếc điện thoại thì giữa Sáu và anh Nguyễn Tuấn Long (con trai chủ hiệu cầm đồ) xảy ra mẫu thuẫn. Trong lúc cãi cọ, bất ngờ Sáu rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm 1 nhát vào ngực anh Long.
Bị đâm, anh Long ôm ngực chạy ra đường, sau đó được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong vào đêm cùng ngày.
Sáu sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hình ảnh qua camera của tiệm cầm đồ cho thấy, khi xảy ra án mạng, trong khu vực sân hiệu cầm đồ còn có nhiều người khác, nhưng không ai kịp can ngăn vì hung thủ áp sát và bất ngờ đâm nạn nhân.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang tổ chức lực lượng truy bắt nghi phạm để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.