Thầy giáo 'tung cước' vào các học viên nhỏ vì muốn có thành tích cao

Trần Cường
Trần Cường
19/11/2019 10:33 GMT+7

Theo cơ quan chức năng, thầy giáo dạy võ đấm, đá nhiều học sinh trong lúc huấn luyện là mong các em có thành tích cao khi dự thi Hội khỏe Phù Đổng.

Liên quan đến vụ việc thầy dạy võ tại Vĩnh Phúc liên tục đấm, đá học viên vào những chỗ hiểm, sáng 19.11, một nguồn tin riêng của Thanh Niên tại Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh số học viên bị thầy đánh, đồng thời đã cho một số cháu đi giám định thương tích.

Thầy giáo dạy võ đấm, đá nhiều học viên nhỏ tuổi trong lớp học

Cụ thể, theo nguồn tin, sự việc xảy ra tại một lớp dạy võ trên địa bàn phường Liên Bảo (thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Thầy dạy võ karate trong đoạn video là người được đoàn thể thao huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) thuê để huấn luyện cho các học viên trong đoàn đi dự thi Hội khỏe Phù Đổng.
Bước đầu, qua làm việc, thầy giáo này khai rằng do áp lực về thành tích, mong các em đạt kết quả cao trong kỳ thi nên phải dạy dỗ nghiêm khắc.
“Cách dạy dỗ của giáo viên như vậy là không thể chấp nhận được, việc giảng dạy của người này là không phù hợp. Bản thân các cháu và phụ huynh đều rất bức xúc, tuy nhiên không có đơn hay trình báo gì. Công an tỉnh đang yêu cầu phía thành phố Vĩnh Yên báo cáo bằng văn bản để có thông tin chính xác nhất”, nguồn tin cho hay.
Ngày 18.11, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ liên tục đấm, đá vào đầu, gáy nhiều học viên nhỏ tuổi được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.
Theo nội dung đoạn clip, khi khoảng 20 học viên đang cố gắng cúi sát đầu xuống đất để thực hiện bài tập ép cơ trong lớp học thì một người đàn ông được cho là thầy giáo liên tục dùng chân, tay đá, đấm vào đầu, lưng, gáy, ngực... nhiều học viên, không phân biệt học viên nam hay nữ.
Những cú đấm, đá rất mạnh, thậm chí người này còn ngồi lên lưng và đấm, đá học viên khiến các em sợ hãi nhưng không dám phản kháng lại.
Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip này và cho rằng đây là một hình thức “tra tấn” các em chứ không phải truyền thụ kiến thức, kỹ năng, cần lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.