Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột đồ giữa mưa là do mâu thuẫn tình cảm

29/08/2017 18:59 GMT+7

Chiều 29.8, UBND xã Hòa Châu, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho hay liên quan vụ 1 thiếu nữ bị đánh hội đồng, nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm và những cô gái liên quan hiện đã bỏ nhà đi.

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 26.8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 thiếu nữ bị 3 cô gái hành hung, lột áo giữa đường trong lúc trời đang mưa.
Qua điều tra, Công an H.Hòa Vang xác định nạn nhân là em P.T.N.M. (17 tuổi, ngụ xã Hòa Châu). Hiện trường xảy ra vụ việc ở khu dân cư mới còn vắng vẻ, nằm giáp ranh xã Hòa Châu và xã Hòa Tiến.
3 thiếu nữ đánh đập M. đều chỉ 16, 17 tuổi, ngụ ở Q.Hải Châu và  Q.Cẩm Lệ. Tuy nhiên, cả 3 em đều đã bỏ nhà "đi bụi" từ trước khi xảy ra vụ việc.
Sau khi clip được tung lên mạng, Công an H.Hòa Vang đã đến nhà tìm nhưng gia đình cho hay các em vẫn chưa về. Công an huyện đã động viên gia đình liên lạc với các em sớm hợp tác, gia đình các em cũng đã đến thăm hỏi và xin lỗi M.
Được biết cả 4 cô gái trong clip đều đã bỏ học, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn giữa bị hại và 1 trong 3 cô gái đánh hội đồng về tình cảm yêu đương, 2 cô gái còn lại giúp bạn "đánh dằn mặt" nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.