Thoát chết trong gang tấc vì xe tải chạy ngược chiều, còn bị đánh nhập viện

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
05/04/2020 18:29 GMT+7

Thoát chết sau khi suýt bị chiếc xe tải chạy ngược chiều cán, người đàn ông 65 tuổi, quay lại nói chuyện phải trái với tài xế liền bị người này đánh, phải nhập viện.

Ngày 5.4, trên mạng xã hội đăng tải 1 đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải đã bất ngờ rẽ qua đường ngược chiều để vào một cây xăng và suýt tông vào một người đang chạy xe máy.
Người đàn ông đi xe máy tới nói chuyện phải quấy với tài xế xe tải vì chạy xe nguy hiểm. Tuy nhiên, tài xế xe tải thách thức nên người đàn ông dùng tay tát tài xế. Tài xế xe tải ngay lập tức liên tục đấm, đá người đi xe máy, dù được nhiều người can ngăn.

Cảnh tài xế xe tải đạp cụ ông được camera ghi lại

Ảnh: Thanh Lộc

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, vụ việc trên xảy ra lại gần khu vực cây xăng Thương Mại Hiền Lương (TT.Hồ Xá, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị).
Tất cả diễn biến đều được camera an ninh ghi lại. Cụ thể, vụ việc xảy ra lúc 6 giờ sáng cùng ngày. Người lái xe tải BS 73C - 07108 tên là Võ Tùng Anh (32 tuổi, trú KP.7, TT.Hồ Xá). Còn người đàn ông đi xe máy là ông Phạm Hữu Phú (65 tuổi, trú TT.Hồ Xá).
Công an H.Vĩnh Linh sau khi nhận thông tin cũng như trích xuất hình ảnh từ camera an ninh đã giao CSGT phối hợp với các đơn vị chuyên môn triệu tập tài xế xe tải về làm việc ngay trong ngày và đang hoàn chỉnh hồ sơ để phạt nguội người này về hành vi chạy ngược chiều và hành vi đánh người.
Hiện ông Phú đã được người nhà đưa vào bệnh viện kiểm tra thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.