Thời tiết dịp thi tốt nghiệp THPT trên cả nước sẽ ra sao?

06/08/2020 17:15 GMT+7

Dự báo thời tiết trong kỳ thi tốt nghiệp THPT trên phạm vi cả nước phổ biến là ban ngày trời nắng, có nơi xuất hiện nắng nóng; mưa giông chỉ xuất hiện vào chiều tối và đêm.

Chiều nay, 6.8, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đã thông tin dự báo thời tiết trên phạm vi cả nước trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.
Cụ thể, ở các tỉnh miền Bắc, từ 8 - 9.8, trời có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong đó, các tỉnh vùng núi có mưa giông rải rác, mưa tập trung vào chiều tối và đêm. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C, vùng đồng bằng có nơi 35 độ C.

Xịt khuẩn trường học tại TP.HCM, sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp trong dịch Covid-19

Trong ngày 10.8, vùng đồng bằng trung du Bắc bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 33 - 36 độ C.
Thời tiết các tỉnh miền Trung trong ngày 8 - 9.8 phổ biến trời có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ C.
Sang ngày 10.8, trời có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 34 - 37 độ C.
Còn tại các tỉnh miền Nam và Tây Nguyên, thời tiết từ ngày 8 - 10.8 phổ biến là trời có mây, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng gián đoạn; nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Thí sinh không cần đeo khẩu trang khi ngồi làm bài thi tốt nghiệp THPT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.