Thừa Thiên - Huế cách ly 28 lao động về từ Trung Quốc

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
05/02/2020 12:07 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế đang áp dụng biện pháp cách ly 28 lao động trở về từ Trung Quốc . Tất cả 28 người này đều được kiểm tra sức khỏe và cách ly theo dõi tại nhà.

 Sáng 5.2, ông Hoàng Văn Đức, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của Sở Y tế Thừa Thiên - Huế, xác nhận có 3 trường hợp đang được áp dụng biện pháp cách ly tại cơ sở y tế để tiếp tục theo dõi, chờ kết quả xét nghiệm virus Corona chủng mới (nCoV).
Trong số 3 người cách ly tại cơ sở y tế này, có 2 người ở xã Điền Hòa (huyện Phong Điền) và một du khách người Hà Lan.

Bệnh nhân thứ 10 nhiễm virus corona tại Việt Nam là trường hợp từ người sang người

Khu vực dành để cách ly điều trị bệnh nhân của dịch viêm phổi Vũ Hán tại Bệnh viện T.Ư Huế

Ảnh: Nhật Tân

Bên cạnh 3 người đang cách ly tại cơ sở y tế, tại Thừa Thiên - Huế còn có 28 lao động trở về từ Trung Quốc, đang được kiểm tra sức khỏe, cách ly và theo dõi, giám sát tại nhà.
Ngoài 28 người trở về từ Trung Quốc đang áp dụng biện pháp cách ly theo dõi, theo kế hoạch của Quân khu 4 (Bộ Quốc phòng) cũng đã có kế hoạch cách ly 400 lao động từ Trung Quốc trở về tỉnh Thừa Thiên - Huế.

492 người chết, gần 24.600 ca nhiễm vi rút corona toàn cầu

Nhằm siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona, sáng ngày 5.2, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ đã đi kiểm tra công tác giám sát và phòng, chống dịch tại các điểm di tích trên địa bàn tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.