Tiền Giang: Án tù cho hai vợ chồng đánh đập mẹ già

27/04/2020 19:26 GMT+7

Khi làm vệ sinh cho mẹ chồng, bà Loan đánh, tát vào mặt cụ, kéo lê mẹ chồng trên giường kèm theo những lời lẽ khiếm nhã. Ông Tuấn cũng đánh đập mẹ già không thương tiếc.

Ngày 27.4, TAND huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã xét xử vụ án hai vợ chồng đánh đập dã man mẹ già 88 tuổi.
Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) 3 năm tù giam và  Phạm Thị Loan (57 tuổi, vợ của Tuấn, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) 2 năm 6 tháng tù giam, cùng về tội "hành hạ ngược đãi ông bà cha mẹ, hoặc người có công nuôi dưỡng" theo khoản 2 điều 185 Bộ luật hình sự.
Trước đó, ngày 26.2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà bị đánh đập liên tục.

Con dâu, con trai thẳng tay đánh đập mẹ già không thương tiếc

Cụ bà bị bạo hành, ngược đãi trong clip sau đó được xác định là cụ Võ Thị Dung (88 tuổi, ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo). Hai người đánh cụ Dung là con trai Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi).
Hình ảnh trong nhiều đoạn clip đã thể hiện rõ: Khi làm vệ sinh cho mẹ chồng, bà Loan dùng tay và cây đánh mạnh vào phía hông, mông và cả tát vào mặt bà cụ, kéo lê bà cụ trên giường kèm theo những lời lẽ khiếm nhã. Ông Tuấn cũng đánh vào lưng người mẹ già tàn nhẫn không thương tiếc.
Tiền Giang: Hai vợ chồng hành hạ mẹ già ở Tiền Giang lãnh án2

Cụ Dung được con gái (bên trái ảnh) chăm sóc phụng dưỡng sau khi bị vợ chồng ông Tuấn ngược đãi, bạo hành

ẢNH: LÊ LANG

Đến ngày 29.2, Công an huyện Chợ Gạo cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam ông Võ Quốc Tuấn và bà Phạm Thị Loan để điều tra làm rõ hành vi ngược đãi, đánh đập mẹ già 88 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.