Tiền Giang: Hai học viên cai nghiện ma túy nuốt cọng sắt B40 vào bụng

Bắc Bình
Bắc Bình
17/05/2021 12:54 GMT+7

Hai học viên vừa được đưa vào Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang đã nuốt nhiều cọng sắt vụn lấy trong hàng rào B40. Sau đó, cả 2 chủ động khai báo với cán bộ quản trại.

Ngày 17.5, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết, bệnh viện đang cấp cứu Đ.V.P. (41 tuổi, ngụ H.Cái Bè, Tiền Giang) vì trong bụng của bệnh nhân cai nghiện ma túy này có một số cọng sắt vụn (loại sắt lấy trong hàng rào B40).
Bệnh nhân được nhân viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang (xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang) đưa vào bệnh viện lúc khoảng 21 giờ ngày 16.5 trong tình trạng đau bụng dữ dội và hôn mê sau đó.
Bệnh nhân P. đang được theo dõi cấp cứu. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng bệnh nhân đã nuốt các cọng sắt này từ vài ngày trước.
Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, khoảng 18 giờ 15.5, Đ.V.P. và N.V.T. (37 tuổi, ngụ TT.Vàm Láng, H.Gò Công Đông, Tiền Giang) cùng với một số học viên cùng phòng cắt cơn đã nuốt 2 khúc sắt vào bụng, sau đó báo cho cán bộ quản trại biết.
Hai học viên cai nghiện ma túy này được đưa vào khu y tế để theo dõi. Trong quá trình này, P. có ý định treo cổ tự tử nhưng được phát hiện kịp thời, đưa đến Bệnh viên đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang để cấp cứu. Học viên N.V.T vẫn đang được tiếp tục theo dõi tại trại.
Đ.V.P là người nghiện ma túy bị buộc cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang theo quyết định của tòa án. N.V.T thuộc trường hợp tự nguyện cai nghiện. Cả 2 nhập trại cùng ngày 11.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.