Tiền Giang: Hàng trăm 'quái xế' chặn Quốc lộ 1 để đua xe trái phép

10/11/2019 15:41 GMT+7

CSGT Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) đã kịp thời ngăn chặn hàng trăm 'quái xế' cùng các phương tiện đang lưu thông trên QL1 để đua xe trái phép.

Khoảng giờ ngày 10.11, Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) nhận được tin báo của người dân cho biết tại ấp Đông A, xã Nhị Bình, H.Châu Thành có một nhóm "quái xế" thanh thiếu niên chặn xe trên QL1 để đua xe trái phép. Ngay sau đó, CSGT Công an H.Châu Thành phối hợp Công an 3 xã Nhị Bình, Bình Trưng, Long Định có mặt vây bắt.
Khi đến hiện trường, công an phát hiện có nhóm nam nữ thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 - 22 thuộc các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Long An cùng khoảng 200 xe máy các loại đang đua xe trên QL1. Tại hiện trường, công an khống chế bắt giữ gần 30 xe máy các loại, trong số này có nhiều xe đã thay đổi kết cấu hình dáng xe, xoáy nòng, gắn pô nổ, không gắn biển kiểm soát và kính chiếu hậu... Đồng thời tạm giữ 21 thanh thiếu niên, trong đó có 1 thiếu nữ và 1 bình xăng của nhóm này mang theo để tiếp xăng dọc đường.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, nhóm này đã cử nhiều thanh thiếu niên chạy nhiều vòng trên QL1 để nghe ngóng tình hình và đến khoảng 3 giờ thì tiến hành chặn dừng các phương tiện đang lưu thông trên QL1 theo hướng từ miền Tây về TP.HCM bắt đầu đua xe.
Khi phát hiện lực lượng chức năng, nhóm này bỏ chạy tán loạn, nhiều người chạy vào các con hẻm nhỏ rồi đẩy xe xuống mương nước, bụi rậm nhằm tránh bị truy bắt. Thậm chí có "quái xế" manh động, tông trực diện vào lực lượng chức năng nhằm thoát thân. Vụ việc đang được Công an H.Châu Thành tiếp tục điều tra để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.