Tìm thấy 4 thi thể tại hiện trường các tàu vận tải chìm do bão số 12

06/11/2017 18:13 GMT+7

Các tàu tìm kiếm cứu nạn ở khu vực 8 tàu vận tải bị chìm do bão số 12 đã tìm thấy 4 thi thể nhưng chưa xác định được danh tính của các nạn nhân.

Chiều nay (6.11), thông tin từ Văn phòng Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn, Cục Cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng) cho biết, các lực lượng của quân đội phối hợp với các lực lượng chức năng khác đang nỗ lực tìm kiếm số người mất tích trong các sự cố chìm tàu do bão số 12 trên vùng biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
 Trong ngày 6.11, các tàu tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy 4 thi thể nhưng chưa thể xác định được danh tính nạn nhân. Hiện vẫn còn 5 thuyền viên mất tích trong các sự cố chìm tàu vận tải khi đang neo đậu tránh bão. 18 tàu, thuyền của quân đội đang phối hợp với các lực lượng khác tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích.
Bên cạnh việc tìm kiếm các nạn nhân, cơ quan chức năng cũng đang triển khai các biện pháp khảo sát, đánh giá mức độ ảnh hưởng ô nhiễm môi trường và chuẩn bị các phương án ứng phó, xử lý khi có sự cố tràn dầu từ các tàu bị chìm.
Cũng trong ngày 6.11, đoàn công tác của Văn phòng Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định và Trung tâm Ứng phó sự cố tràn dầu khu miền Trung đã tổ chức khảo sát sự cố tràn dầu khu vực 8 tàu bị chìm đắm và chưa phát hiện có dấu hiệu dầu tràn ra môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.