Tìm thấy thi thể nam thanh niên trượt chân rơi xuống đập thủy lợi Đạ Lây

22/11/2020 15:10 GMT+7

Sau hơn 1 ngày bị trượt chân rơi xuống hồ đập tràn đập thủy lợi Đạ Lây (xã Đạ Lây, H.Đạ Tẻh, Lâm Đồng) mất tích, thi thể nam thanh niên đã được tìm thấy.

Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi vụ việc xảy ra vào chiều 21.11, Ban Quản lý đập thủy lợi Đạ Lây đã đóng cống xả tràn để phục vụ công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân. Nhờ vậy, nước trên hồ chứa đập xả tràn đã rút cạn, nên đến sáng 22.11, thi thể nạn nhân được tìm thấy ngay trong hồ xả tràn.
Hiện, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ và cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Theo chính quyền địa phương, đập thủy lợi Đạ Lây rộng nhiều hecta, với mực nước trung bình trên 10 m cung cấp nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp cho người dân địa phương. Riêng hồ đập tràn đập thủy lợi Đạ Lây có mực nước sâu 4 – 5 m, với diện tích rộng hàng trăm m2. Tại cống xả tràn nước chạy rất đẹp, nên thường thu hút giới trẻ địa phương và người dân các khu vực lân cận đến chơi, ngắm cảnh. Vì vậy, người dân nên lưu ý đảm bảo an toàn khi đến đây vui chơi, nhằm tránh xảy ra các vụ việc đáng tiếc tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.