Tin tức mới nhất ngày 15.6.2021

15/06/2021 06:39 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 15.6.2021 gồm: Dịch còn phức tạp, TP.HCM tiếp tục giãn cách; Phạt nặng việc dùng giấy phép lái xe giả để đi máy bay; Thông tin của hàng chục triệu người bị rao bán...

Tin tức mới nhất ngày 2021 có bài: TP.HCM khởi động nhiều phương án phòng, chống dịch. Hiện TP.HCM có 5 bệnh viện (BV) ghi nhận nhân viên y tế nhiễm Covid-19 và ca nhiễm ngày càng tăng. Trước thực trạng trên, ông Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM, đã chỉ đạo tất cả BV, phòng khám tiếp tục siết chặt công tác phân luồng, sàng lọc người bệnh đến thăm khám và điều trị, đặc biệt lưu ý kiểm tra yếu tố dịch tễ, sàng lọc kỹ người đến từ những nơi có ghi nhận ca nhiễm Covid-19, người có triệu chứng...

Phạt nặng việc dùng giấy phép lái xe giả để đi máy bay

Nhiều trường hợp dùng giấy tờ giả đi máy bay đã bị phát hiện

Ảnh minh họa: M.H

Nhiều bạn đọc bày tỏ bất ngờ và lo lắng khi biết có một số người sử dụng giấy phép lái xe giả để làm thủ tục đi máy bay, đề nghị công an làm rõ và xử phạt nghiêm khắc.

Dịch còn phức tạp, TP.HCM tiếp tục giãn cách

Phong tỏa và lấy mẫu tại chung tư Ehome 3 (Q.Bình Tân, TP.HCM)

Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Thông tin của hàng chục triệu người bị rao bán

Người quản trị trang Vietnamhom…net quảng cáo bán 2 triệu dữ liệu người dùng với giá 60 đồng/số

Ảnh: Chụp lại màn hình

Liên quan vụ việc 17 GB dữ liệu chứa ảnh chụp CMND của hàng ngàn người Việt Nam đang được rao bán trên các diễn đàn hacker với giá 9.000 USD (khoảng 207 triệu đồng), thanh toán bằng tiền ảo Bitcoin hoặc Litecoin, Cục An ninh mạng và PCTP công nghệ cao Bộ Công an vào cuộc xác minh thì đến nay đã xác định được danh tính đối tượng này là hacker ở Việt Nam.

Bất thường giao đất 'vàng' ở Bình Dương: Cho thuê đất giá 30 đồng/m2

Khu công nghiệp Mỹ Phước 1

Ảnh: P.V

UBND tỉnh Bình Dương từng cho phép Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp (Becamex IDC) ký các hợp đồng thuê đất 50 năm với đơn giá 30 đồng/m2 và 153 đồng/m2 là điều hết sức bất thường.

Hàng trăm container ùn tắc ở cửa khẩu Móng Cái

Container ùn ứ tại lối vào điểm xuất hàng Km4, P.Hải Yên, TP.Móng Cái

ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Ban Quản lý Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết hàng trăm container chở nông sản chờ làm thủ tục bị ùn ứ.
Tin tức mới nhất ngày 15.6.2021 còn có: Đừng để tham nhũng chính sách trong nghị trường Quốc hội. 'Bây giờ đừng có để tham nhũng chính sách xảy ra trong nghị trường của Quốc hội. Tôi nói thẳng việc như thế', Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.