Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 25.5.2020

25/05/2020 06:23 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 25.5.2020, gồm: 'Bác sĩ không tên' làm tiền trên bàn mổ?!; Người Trung Quốc ‘núp bóng’ mua đất trọng yếu: Bộ trưởng chưa làm hết trách nhiệm...

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 25.5.2020 có bài “Bác sĩ không tên” làm tiền trên bàn mổ ?!. Theo nội dung bài báo, Thanh Niên nhận được nhiều phản ánh, tố cáo của bệnh nhân liên quan đến việc bị “vẽ bệnh, làm tiền” trên bàn mổ ở một số phòng khám tại TP.HCM. Điểm chung ở các phòng khám này là có đăng ký bác sĩ Trung Quốc hành nghề và bệnh nhân được thực hiện thủ thuật không biết họ tên, quốc tịch BS làm cho mình vì đơn giản... họ không mang bảng tên.

Thành phố biển bất an với nạn “khủng bố” đòi nợ

Nhà bà Ban Gia Quý bị tạt sơn

Ảnh: NVCC

Nhiều người dân ở thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) liên tục kêu cứu vì bị “khủng bố” bằng các hình thức như: tạt sơn, ném chất bẩn, đập phá tài sản... để đòi nợ.

Người Trung Quốc "núp bóng" mua đất trọng yếu: Bộ trưởng chưa làm hết trách nhiệm

Tường rào khu vực sân bay Nước Mặn (Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) có nhiều lô đất người Trung Quốc đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

ẢNH: HOÀNG SƠN

Văn bản trả lời kiến nghị cử tri của Bộ Quốc phòng lần đầu tiên nêu chi tiết tên tuổi cá nhân, tổ chức người Trung Quốc sở hữu hoặc "núp bóng" sở hữu, hoặc thuê đất ở những vị trí trọng yếu, khiến dư luận quan tâm, trong khi trước đó người đứng đầu ngành TN-MT khẳng định “chưa thấy gì”.

Xét xử vụ án gian lận điểm thi ở Sơn La: 2 bị cáo bị đề nghị mức án 23 - 25 năm tù

Bị cáo Nguyễn Thị Hồng Nga và bị cáo Lò Văn Huynh

ẢNH: TTXVN

Hôm qua 24.5, tại phiên tòa xét xử vụ án gian lận điểm thi kỳ thi THPT quốc gia 2018 ở Sơn La, Viện KSND tỉnh Sơn La đã luận tội và đề nghị với HĐXX mức án cụ thể đối với từng bị cáo.

Bán đất trên giấy, dự án10 năm vẫn...“đang triển khai”

Dự án HUD Chánh Mỹ sau 10 năm vẫn là khu đất trống

ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG

Hàng chục người dân đã nộp đơn lên Công an tỉnh Bình Dương đề nghị điều tra làm rõ quá trình mua bán đất tại dự án khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một).

Vì đâu rừng Lâm Đồng tan hoang ?: “Núp bóng” dự án trồng cao su

Bảo Lâm là một trong những địa bàn trọng điểm của Lâm Đồng có diện tích rừng tự nhiên với khối lượng gỗ quý rất lớn. Tuy nhiên, hàng ngàn héc ta rừng đã bị triệt hạ bởi những dự án trồng cao su...

Bãi gỗ tang vật của đại án phá rừng trái phép tại Công ty Lộc Bắc

ẢNH: LÂM VIÊN

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 25.5.2020, còn có: 3 người từ Campuchia về Bạc Liêu không khai báo y tế. Theo đó, ngày 24.5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 H.Hòa Bình (Bạc Liêu) cho biết địa phương vừa phát hiện 3 người từ Campuchia về nhưng không khai báo y tế, không cách ly tập trung theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.