Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 9.4.2021

09/04/2021 05:59 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 9.4.2021 gồm: Quốc hội phê chuẩn 2 phó thủ tướng và 12 bộ trưởng mới; Bắt nữ đại gia liên quan đường dây cho vay nặng lãi nhà 'Thiện Soi'…

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 9.4.2021

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 9.4.2021 có bài: Quốc hội phê chuẩn 2 phó thủ tướng và 12 bộ trưởng mới. Sáng 8.4, trong ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp 11, Quốc hội khóa XIV đã bỏ phiếu kín phê chuẩn bổ nhiệm 2 phó thủ tướng, 12 bộ trưởng theo đề nghị của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Các đại biểu bỏ phiếu phê chuẩn đề nghị bổ nhiệm các thành viên Chính phủ

ẢNH: GIA HÂN

 

Báo động sang chấn tâm lý: Đau lòng những vụ học sinh tự tử

Tổng đài 111 hỗ trợ tư vấn tâm lý cho trẻ em trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát

Ảnh: ANH TUẤN

Thất vọng về đề xuất 'áp sàn giá vé máy bay'

Đề xuất giá sàn của Vietnam Airlines

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT - ĐỒ HỌA: ĐÔNG XUÂN DU

Bắt nữ đại gia liên quan đường dây cho vay nặng lãi nhà 'Thiện Soi'

Bị can Lâm Thị Thu Trà ký biên bản khám xét nhà

Ảnh: XUÂN HẠ

Ngày 7.4, Cơ quan điều tra Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) thực hiện lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lâm Thị Thu Trà (47 tuổi) và Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ngụ TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự. Bà Trà được biết đến là một đại gia về bất động sản và là vợ một nam diễn viên khá nổi tiếng từng đóng vai cảnh sát hình sự trong một bộ phim truyền hình. Còn bà Lan là chị dâu bà Trà.

Bắt tạm giam và khám xét nhà vợ một nam diễn viên vì cho vay nặng lãi

Vì sao chưa tiêm đồng loạt vắc xin Covid-19?

Tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện Công an Hà Nội ngày 31.3

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Theo Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, đến ngày 8.4 đã có 55.100 người tại 19 tỉnh, TP thuộc nhóm ưu tiên được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Ồ ạt bơm hút cát chở ra ngoài tỉnh tiêu thụ

Xà lan, máy bơm hút tại mỏ cát Hà Giang

ẢNH: ĐỨC HUY

Chưa được cơ quan chức năng Phú Yên cho phép bổ sung khai thác cát bằng bơm hút, nhưng doanh nghiệp đã tự ý khai thác và có dấu hiệu chở cát đi tiêu thụ ở tỉnh khác.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 9.4.2021, còn có: Giám sát phá dỡ khách sạn xây vượt tầng. Hôm qua 8.4, UBND Q.10 (TP.HCM) tổ chức đoàn cưỡng chế đến công trình số 766/12 Sư Vạn Hạnh (P.12, Q.10; hiện là khách sạn KEN 2) sau khi chủ đầu tư có đơn xin tự tháo dỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.