TP.HCM: Cô gái 'tung cước' khiến tên trộm xe máy tháo chạy

25/06/2021 15:51 GMT+7

Phát hiện bị trộm xe máy, cô gái trẻ lao ra 'tung cước' khiến tên trộm tháo chạy rớt cả dép!

Ngày 25.6, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi cảnh tên trộm lấy chiếc xe máy, bị cô gái trẻ phát hiện, lao ra 'tung cước' vào người. Kẻ trộm bỏ chạy thục mạng, cô gái được nhiều người khen ngợi.

Cận cảnh cú “tung cước” của cô gái trẻ khiến kẻ trộm xe máy chạy thục mạng

Quán bún đậu mắm tôm nơi xảy ra vụ trộm xe

ẢNH: TRẦN KHA

Sự việc xảy ra tại quán bún đậu mắm tôm trên đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 (TP.HCM). Cô gái 'tung cước' vào kẻ trộm là chị N.T.N.T (20 tuổi, quê Đồng Tháp), nhân viên thu ngân của quán này.
Chị T. cho hay, khoảng 19 giờ ngày 23.6, có một người lạ đi vào quán, bẻ khóa chiếc xe máy của chị T., dắt ra phía ngoài. Lúc này, chị T. đang ngồi trong quán, quay lưng về phía cửa. Phát hiện người lạ lấy trộm xe máy, chị T. chạy ra cửa, phóng thẳng vào người tên trộm, 'tung cước'. Tên trộm bỏ xe máy, phóng lên xe đồng bọn tháo chạy, rớt cả dép tại hiện trường.
Chị T. cho hay lý do mình quyết định 'tung cước' vào kẻ trộm vì chiếc xe máy là kỷ niệm, tình cảm của gia đình đối với chị. “Chiếc xe đó là món quà ba mẹ mua dành tặng tôi để đi học và làm việc. Chiếc xe là một kỷ niệm và rất quan trọng, nên tôi không để mất nó được”.
Chị T. cho hay, ngoài thời gian đi làm, đi học, chị tập thể dục thể thao để rèn luyện thân thể. Chị T. cũng từng học võ từ nhỏ nên khi gặp chuyện bất ngờ, các tình huống xấu đối với bản thân, chị vẫn bình tĩnh để ứng phó.

Chị N.T.N.T kể lại sự việc

ẢNH: TRẦN KHA

Chị T. cho biết bị té ngã khi 'tung cước' vào kẻ trộm do mặc đồ đầm jeans, ống thẳng nên khi tung chân bị vướng. Vụ việc khiến chị T. trầy xước cơ thể nhưng không sao, chị vẫn tiếp tục công việc.
Dù đánh được kẻ trộm bỏ chạy, không mất tài sản, nhưng chị T. chia sẻ rằng không khuyến khích các bạn trẻ, nhất là những bạn nữ có hành động giống mình. “Trước tiên, quan sát kẻ xấu có cầm vật gì hay hung khí không để có sự phòng bị cho bản thân, sau đó đưa ra cách xử lý nhanh cà tốt nhất!”, chị T. chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.