TP.HCM: Giải cứu 3 con tin bị nghi can 'ngáo đá' khống chế ở Thủ Đức

Trần Tiến
Trần Tiến
21/11/2020 22:48 GMT+7

Một thanh niên có biểu hiện 'ngáo đá' bất ngờ khống chế 3 con tin trước cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân (Q.Thủ Đức, TP.HCM). Lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế người này sau đó, giải cứu con tin.

Ngày 21.11, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ nghi can tên Thái (chưa rõ lai lịch). Trước đó, nghi can này dùng hung khí khống chế 3 con tin tại một cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân (Q.Thủ Đức). Lực lượng chức năng đã kịp thời giải cứu các con tin.
Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 21.11, một thanh niên có biểu hiện bất thường, nghi “ngáo đá”, bất ngờ cầm hung khí đến một cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân (P.Tam Phú) khống chế 2 người phụ nữ và 1 cháu bé.

Hình ảnh hiện trường vụ khống chế con tin do người dân địa phương ghi lại

Ảnh: CTV

Sau khi nhận được tin báo, Công an P.Tam Phú phối hợp cùng Công an Q.Thủ Đức đã xuống hiện trường thuyết phục nghi can bỏ vũ khí, thả con tin, tuy nhiên người này bất hợp tác.
Sau gần 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã khống chế được Thái, đưa về trụ sở làm việc. Các con tin cũng được giải cứu an toàn. Hiện công an đang làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.