TP.HCM: Hai băng nhóm vác mã tấu lao vào hỗn chiến vì vụ... va chạm xe

Đình Văn
Đình Văn
23/03/2020 21:25 GMT+7

Hàng chục người lao vào hỗn chiến bằng mã tấu và chĩa 3 ngạnh ở Bình Chánh (TP.HCM) chỉ vì một vụ... va chạm xe. Hai người nhập viện cấp cứu.

Ngày 23.3, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang truy xét vụ 15 nghi can của hai băng nhóm hỗn chiến khiến hai người  bị thương là Trần Văn Hiệp (ngụ huyện Bình Chánh) và Nguyễn Văn Sang (đều 30 tuổi, ngụ Bạc Liêu).
Theo Công an, khoảng 23 giờ ngày 22.3, tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, hai băng nhóm của Hiệp và một người tên Đen (chưa rõ lai lịch) có khoảng 15 người, cùng lao vào chém nhau bằng mã tấu vì xảy ra va chạm xe trước đó.
Hiệp bị Đen chém gây thương tích ở đầu, ngực, tay, chân. Hiệp bỏ chạy đến một quán ốc gần đó thì bị nhóm của Đen đuổi theo dùng hung khí chém tiếp. Tại quán ốc này, anh Nguyễn Văn Sang, là khách đang ngồi ăn tại quán, cũng bị nhóm của Đen chém gây thương tích ở tay, bắp đùi.
Hiệp được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, còn anh Sang được cấp cứu tại bệnh viện Triều An. Sau vụ hỗn chiến, công an thu giữ một xe máy Suzuki BS 59T1 - 308.62, 1 con dao và 2 cây chĩa 3 ngạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.