TP.HCM: Hai học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Công Nguyên
Công Nguyên
28/02/2020 07:54 GMT+7

Trong thời điểm nghỉ học để tránh dịch Covid-19, ba học sinh lớp 6 ở TP.HCM rủ ra kênh câu cá, hai em rớt xuống nước tử vong.

Khuya 27.2, Công an Q.9 (TP.HCM) tìm thấy thi thể hai học sinh lớp 6 tử vong dưới kênh nước nằm trong khu công nghệ cao (P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9). Hai học sinh được xác định tử vong là: T.T.T và N.L.H.V (là học sinh lớp 6, ngụ tại Q.9).

Thi thể học sinh được công an đưa lên bờ

Ảnh: Công Nguyên

Theo thông điều tra ban đầu, trưa 27.2, ba học sinh cùng học lớp 6 tại một ngôi trường thuộc Q.9 (đang trong thời kỳ nghỉ học tránh dịch Covid-19) gồm: T.T.T, Đ.T.H.L và N.H.L.V rủ nhau ra con kênh chạy dọc khu Công nghệ cao, đoạn cuối đường 236 (P.Tăng Nhơn Phú B) để câu cá. Tới 19 giờ cùng ngày, em T. và V. xuống mép kênh để rửa tay đi về. Do Bờ kênh có độ dốc cao và trơn khiến một em bị trượt chân rơi xuống nước. Thấy vậy, học sinh còn lại tìm cách cứu bạn nhưng không may cũng rơi xuống nước. Cả hai học sinh không biết bơi nên bị nước nhấn chìm, cuốn ra giữa dòng kênh.

Thi thể học sinh được đưa đi

Ảnh: Công Nguyên

Phát hiện vụ việc, học sinh L. ở trên bờ hô hoán, chạy đi nhờ người đến cứu, nhưng khi người dân có mặt thì hai học sinh T., V. đã bị nước cuốn đi mất tích. Nhận tin báo, Công an Q.9 điều động lực lượng đến hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm. Tới 21 giờ 10 phút cùng ngày, thi thể học sinh T. được tìm thấy, khoảng 20 phút sau thi thể em V. cũng được tìm thấy dưới đáy kênh nước.

Xe đạp hai học sinh lớp 6 bỏ lại trên bờ kênh

Ảnh: Công Nguyên

Tới khuya cùng ngày, thi thể hai học sinh đã được Công an Q.9 bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.