TP.HCM hướng dẫn đăng ký tiêm vắc xin

Phan Thương
Phan Thương
02/08/2021 04:44 GMT+7

TP.HCM sẽ tổ chức tiêm chủng cho người từ đủ 18 tuổi trở lên đang sống trên địa bàn, ưu tiên người trên 65 tuổi, các trường hợp có bệnh lý nền mãn tính, lực lượng y tế tuyến đầu và các lực lượng tuyến đầu khác.

Theo kế hoạch tổ chức tiêm chủng vắc xin Covid-19 đợt 5 do Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM điều chỉnh, TP sẽ tổ chức tiêm chủng cho người từ đủ 18 tuổi trở lên đang sống trên địa bàn, ưu tiên người trên 65 tuổi, các trường hợp có bệnh lý nền mãn tính, lực lượng y tế tuyến đầu và các lực lượng tuyến đầu khác; đối với người ngoài các nhóm ưu tiên trên, địa phương sắp xếp tổ chức tiêm theo thứ tự ưu tiên về độ tuổi (nhóm trên 50 tuổi, nhóm trên 35 tuổi, nhóm trên 18 tuổi). Lưu ý sắp xếp mời những người thuộc nhóm trì hoãn tiêm chủng từ các đợt tiêm trước để tiêm.

HCDC: TP.HCM thêm 3.207 ca Covid-19 xuất viện, tổng cộng 37.846 bệnh nhân khỏi bệnh

Ban chỉ đạo đề nghị người dân đăng ký trên cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 tại địa chỉ: http://tiemchungcovid19.gov.vn hoặc chủ động cài đặt ứng dụng di động “Sổ sức khỏe điện tử” của Bộ Y tế để thực hiện đăng ký tiêm chủng, đồng thời chủ động thực hiện khai báo tiền sử bệnh, xác nhận đồng ý tiêm trực tuyến.
TP.HCM hiện đã tiêm vắc xin Covid-19 cho hơn 1,5 triệu người, trong số khoảng 6 triệu người thuộc diện tiêm chủng để phòng chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.