TP.HCM: Một công nhân ở H.Hóc Môn nghi nhiễm Covid-19

09/06/2021 20:42 GMT+7

Một công nhân làm việc tại xưởng sản xuất của Công ty TNHH may xuất khẩu Việt Mỹ tại H.Hóc Môn (TP.HCM) nghi nhiễm Covid-19 .

Chiều 9.6, thông tin từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Q.Tân Phú cho biết, H.Hóc Môn phát hiện một công nhân Công ty TNHH may xuất khẩu Việt Mỹ (đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ P.Tân Thành, Q.Tân Phú), làm việc tại xưởng sản xuất hoạt động của công ty này ở xã Tân Hiệp (H.Hóc Môn), nghi nhiễm Covid-19.

Tối 9.6: TP.HCM thêm 20 ca Covid-19, tổng cộng 55 bệnh nhân trong ngày

Qua rà soát, công ty trên có tổng số 280 đoàn viên công nhân, người lao động. Đồng thời, qua truy vết có khoảng 108 trường hợp tiếp xúc với ca nghi nhiễm trên.
Hiện nay các trường hợp tiếp xúc với ca nghi nhiễm trên đã được đưa đi cách ly tập trung. Số công nhân còn lại đều ở lại công ty. 
Công ty đã trang bị mùng, mền, chỗ ăn ở, nghỉ ngơi cho người lao động ở lại và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Bản tin Covid-19 ngày 9.6: Diễn biến mới đáng lo ngại ở TP.HCM

Cũng theo thông tin của LĐLĐ Q.Tân Phú, tại nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần TICO (đăng ký giấy phép kinh doanh tại P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) đóng tại khu phố 1, P.An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương cũng đã phát hiện một ca nghi nhiễm Covid-19. Qua rà soát, có khoảng 110 trường hợp tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm trên đã đưa cách ly tập trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.