Công ty PouYuen: Cách ly 132 công nhân làm chung chuyền với ca nghi nhiễm Covid-19

Phạm Thu Ngân
Phạm Thu Ngân
09/06/2021 13:31 GMT+7

132 người làm chung chuyền với nữ công nhân nghi nhiễm Covid-19 tại Công ty TNHH PouYuen Việt Nam (gọi tắt là Công ty PouYuen , Q.Bình Tân, TP.HCM) hiện tạm nghỉ làm và đang cách ly tại nhà trong sáng nay 9.6.

Trưa 9.6, theo nguồn tin của Thanh Niên, khu làm việc của nữ công nhân nghi nhiễm Covid-19 tại Công ty PouYuen có 595 công nhân lao động, riêng tại chuyền làm việc ở phân xưởng này có 132 người.

Nữ công nhân công ty PouYuen nghi nhiễm Covid-19, lấy mẫu xét nghiệm 3.000 người

Trong sáng nay, 9.6, các cơ quan y tế của quận đã thực hiện khử khuẩn tại nơi làm việc của nữ công nhân này. Đồng thời, đã thông báo cho 132 công nhân lao động làm chung chuyền với ca nghi nhiễm nghỉ làm và cách ly tại nhà trong sáng nay.
Hiện lực lượng chức năng đang rà soát, trích xuất camera, lập danh sách các trường hợp có tiếp xúc với nữ công nhân trên. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại doanh nghiệp theo hướng dẫn của cơ quan y tế để người lao động không hoang mang.

TP.HCM khẩn cấp chuyển Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới thành nơi chuyên điều trị Covid-19

Cũng theo nguồn tin Thanh Niên, thông tin mới nhất, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) quyết định sẽ cho đi cách ly tập trung đối với 132 công nhân trên; 463 người còn lại đang lấy mẫu xét nghiệm sau đó cho về nhà tự cách ly. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.