TP.HCM: Người đàn ông tử vong dưới gầm rơ moóc ở Khu công nghiệp Vĩnh Lộc

19/09/2020 12:03 GMT+7

Một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới gầm một rơ-moóc của xe container đậu trên đoạn đường tối, vắng trong Khu công nghiêp Vĩnh Lộc (H.Bình Chánh, TP.HCM).

Đến 0 giờ ngày 19.9, Công an H.Bình Chánh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Thành Trí (56 tuổi, quê Cần Thơ), được người dân phát hiện trên đoạn đường vắng trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh).

Điều tra người đàn ông chết bất thường trong KCN Vĩnh Lộc

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 18.9, người dân phát hiện thi thể ông Trí ngay dưới gầm rơ moóc trên đường số 6 khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Cạnh ông Trí còn có một xe máy BS 65C1 - 141.91 bị hư hỏng. Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng.
Nhận tin báo, Công an H.Bình Chánh có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Xe máy được phát hiện cạnh hiện trường

Ảnh: Trần Kha

Theo ghi nhận, hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Trí là đoạn đường vắng người qua lại, có đèn đường chiếu sáng, nhưng một số vị trí mặt đường khá tối do bị tán cây che khuất, riêng phần rơ moóc không có biển số.
Thông tin ban đầu, trước đó nạn nhân cùng bạn bè tổ chức ăn uống tại một nhà hàng quán nhậu trong khu dân cư Vĩnh Lộc (Q.Bình Tân). Đến khoảng 20 giờ ngày 18.9, ông Trí lấy xe máy ra về. Không lâu sau, người dân phát hiện ông Trí tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.