TP.HCM: Phong tỏa lô C chung cư Bộ Công an vì có ca nghi nhiễm Covid-19

09/06/2021 11:27 GMT+7

Sáng 9.6, lực lượng chức năng cho phong tỏa lô C chung cư Bộ Công an (P.An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM) vì có ca nghi nhiễm Covid -19 sống tại đây.

Đúng 9 giờ sáng 9.6, ngay sau khi có thông tin về trường hợp nghi nhiễm Covid-19 (chưa được công bố) tại lô C chung cư Bộ Công an (P.An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM), lực lượng chức năng đã giăng dây, dán biển thông báo phong tỏa tại lô C chung cư này, nhằm đảm bảo việc truy vết. 

Phong tỏa lô C chung cư Bộ Công an ở TP.HCM vì liên quan Covid-19

UBND P.An Khánh cho biết, hiện lực lượng y tế phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thủ Đức đang truy vết người liên quan tới ca nghi mắc Covid-19 sống tại lô C chung cư Bộ Công an, sau đó lập danh sách để xét nghiệm. Lực lượng chức năng cũng sẽ khử khuẩn một số khu vực tại đây.
Theo thông tin ban đầu, trường hợp nghi nhiễm Covid-19 tại lô C chung cư Bộ Công an là nam, 39 tuổi, đã được cách ly tập trung từ trước, xét nghiệm lần 1 âm tính Covid-19. Hiện vợ của trường hợp nghi nhiễm này đang sống tại lô C.

Người dân không được đi ra vào khu vực này

ẢNH: NGỌC LÊ

UBND P.An Khánh cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin về trường hợp này, phường đã phong tỏa chung cư từ 9 giờ sáng nay. Đồng thời, phối hợp với trạm y tế phường, công an để quản lý, hỗ trợ cư dân chung cư trong thời gian thực hiện phong tỏa.
Trước đó, tại chung cư Bộ Công an có 5 trường hợp F1 được đưa đi cách ly vì tiếp xúc gần với F0, hoặc làm việc cùng toà nhà với F0, đến nay phát hiện 1 ca nghi nhiễm Covid-19. 

Hai bệnh viện nỗ lực cứu chữa chiến sĩ công an mắc Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.