TP.HCM: Sang nhắc hàng xóm vì hát loa kẹo kéo ồn ào, bị đâm chết

Đình Văn
Đình Văn
15/04/2020 21:29 GMT+7

Bị nhắc nhở hát loa kẹo kéo gây ồn , bị nạn nhân cầm chai bia bể tấn công, Khoa đã xô xát, đâm chết người hàng xóm.

Ngày 15.4, Công an huyện Bình Chánh đã tạm giữ nghi phạm Nguyễn Thanh Khoa (30 tuổi, quê Bến Tre; tạm trú tại một nhà trọ ấp 6, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi đâm người, do bị nhắc hát loa kẹo kéo gây ồn ào.
Theo công an, khoảng 15 giờ 30 ngày 14.4, Khoa ngồi nhậu tại nhà anh N.V.D (25 tuổi) cùng dãy trọ với Khoa và một người tên T. Cả ba người có hát karaoke bằng loa kẹo kéo.
Thấy ồn ào, ông N.V.B (50 tuổi, quê Cà Mau), ở kế bên dãy trọ, có qua nhắc nhở và xảy ra cãi vã, đánh nhau với Khoa.
Được mọi người can ngăn, ông B. về nhà nhưng vẫn chửi bới Khoa. Bực tức, Khoa về phòng trọ lấy một cây sắt dài 2 mét đưa cho em họ là L.K.D (23 tuổi, tạm trú quận Tân Bình) đến nhà trọ Khoa chơi. Cả hai cùng đi qua nhà ông B.
Khi đến trước nhà ông B., Khoa bị N.V.Đ, là con trai ông B. dùng chai bia ném trúng vào người. Ông B. đập bể chai bia, tấn công Khoa. Trong lúc vật lộn, Khoa vớ lấy con dao trong nhà ông B. đâm 4 nhát vào ông B. gây thương tích.
Mọi người can ngăn, Khoa về lại phòng trọ; còn ông B. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến Phòng khám đa khoa Sài Gòn cấp cứu.
Công an thu giữ được một cây sắt, một con dao tại hiện trường. Vụ đâm chết người bắt nguồn từ mâu thuẫn vì loa kẹo kéo gây ồn ào đang được điều tra mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.