TP.HCM: Tên trộm điện thoại iPhone 11 chạy xe máy kéo lê cô gái trên đường

07/01/2021 09:38 GMT+7

Vào mua trà sữa, thanh niên lấy trộm điện thoại iPhone 11 thì bị cô gái phát hiện đuổi theo, bám vào xe máy và bị kéo lê trên đường.

Ngày 7.11, Công an Q.11 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Minh Trí (26 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”, liên quan đến một clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một cô gái bị người nam chạy xe máy kéo lê trên đường.

Gã trộm điện thoại chạy xe máy kéo lê cô gái trên đường

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh thanh niên chạy xe máy kéo lê cô gái trên đường.
Chiếc xe máy sau đó trượt ngã. Người nam chạy xe máy mặc dù va mạnh vào chậu cây bên bên đường trước của nhà dân nhưng vẫn đứng lên đẩy xe máy bỏ chạy.
Cô gái té ngã cũng nhanh chóng chồm dậy, đuổi theo giằng co với người này. Nhiều người dân xung quanh liền xông ra hỗ trợ cô gái.

Trần Minh Trí bị tạm giữ hình sự sau vụ trộm điện thoại iPhone 11, kéo lê cô gái trên đường

Ảnh: CTV

Chiều ngày 6.1, chủ quán bán đồ ăn Hong Kong và trà sữa trong con hẻm đường Hồng Bàng (Q.11, TP.HCM) cho biết người bị kéo lê trong clip là chị T.L.N.(24 tuổi, nhân viên quán).
Tối 5.1, thanh niên mặc quần short, áo thun, đeo khẩu trang chạy xe máy đến trước quán yêu cầu chị N. bán một ly trà sữa.
Khi chị N. đang loay hoay bán hàng, người này lẻn vào trong bàn lấy trộm điện thoại iPhone 11 rồi lên xe phóng đi. Chị N. phát hiện tri hô, lao đến bám vào sau xe máy, giữ lại, nhưng bị kéo lê một đoạn dài trên đường trước khi xe ngã. Tên trộm dựng xe máy định tháo chạy nhưng bị người dân xung quanh khống chế, bàn giao cho công an. Toàn bộ sự việc được camera của quán ăn ghi lại. Vụ việc khiến chị N. bị thương, xây xát ở chân và bụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.