'Tráo' nhân viên đi cách ly thay mình: Chủ tịch HĐQT hứa cách ly nghiêm túc

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
10/03/2020 17:26 GMT+7

Theo Giám đốc Bệnh viên chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị, ông L.T.H, Chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư xây dựng và thương mại P.Đ, hứa sẽ chấp hành nghiêm túc việc cách ly để phòng dịch Covid-19 .

Chiều 10.3, bác sĩ Trương Huyền Trường, Giám đốc Bệnh viên chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị (nơi đặt Trung tâm cách ly chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị) cho biết trong nhiều cuộc tiếp xúc gần đây với bác sĩ Trường, ông L.T.H, Chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư xây dựng và thương mại P.Đ, gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng vì đã làm phiền và hứa sẽ chấp hành mọi nội quy, quy chế của khu cách ly. Ông L.T.H là người đã "tráo" người, để nhân viên đi cách ly phòng dịch Covid-19 thay cho mình.
“Ngay hôm vào thì ông H. đã nói 1 lần, hôm sau tôi xuống thăm khám thì ông H. lại nói những câu đấy. Và trong 2 hôm nay, từ khi vào, ông này chấp hành nội quy tốt và bản thân sức khỏe ông này hiện cũng không có vấn đề gì”, bác sĩ Trương Huyền Trường nói.

Lực lượng chức năng Quảng Trị có mặt tại nơi lưu trú của ông H. vào tối 8.3 tại TT.Khe Sanh (H.Hướng Hóa, Quảng Trị)

ẢNH: THANH LỘC

Được biết ông L.T.H là nhân vật gây ồn ào hai ngày qua khi ông bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện đã "tráo" người, để nhân viên đi cách ly thay mình khi ông bị cơ quan chức năng tỉnh này yêu cầu đi cách ly vào đêm 8.3.
Cụ thể, đêm 8.3, sau khi có thông tin về 4 hành khách đi trên chuyến bay VN1547 (chuyến bay có hành khách bị nhiễm Covid-19) đang lưu trú ở TT.Khe Sanh (Hướng Hóa), cơ quan chức năng đã lên tận nơi để đưa 4 người này về khu cách ly.
Tuy nhiên, khi về tới nơi thì phát hiện có 1 người không đúng, trong khi ông H. (là 1 trong 4 người có tên trong 4 hành khách đi trên chuyến bay VN1547) thì không có mặt ở đây. Đến sáng 9.3, sau khi bị phát hiện, gọi điện yêu cầu thì ông H. mới cùng lái xe ra trình diện, cách ly.

Bí thư Quảng Trị: Xử lý nghiêm vụ chủ tịch công ty “đánh tráo” cách ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.