Trộm xe máy tỉnh bơ bẻ khóa trộm xe giữa ban ngày ở Tân Thới Nhất

Kim Lan
Kim Lan
17/04/2019 21:19 GMT+7

Khổ chủ hy vọng công an sẽ sớm tìm ra 2 tên trộm xe máy vì camera ghi lại rất rõ số xe cũng như nhận dạng 2 nghi can trộm xe.

Những hình ảnh từ camera an ninh ghi lại một vụ trộm xe máy xảy ra khoảng 13 giờ 30 ngày 8.3 tại khu phố 2, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM khiến nhiều người bàng hoàng vì mức độ táo tợn của kẻ trộm.
Anh L.M.C cho biết chiếc xe bị trộm mang nhãn hiệu Yamaha Sirius BS  93K1-124.60. Theo anh C., ngay sau khi vụ trộm xe máy xảy ra, anh đã trích xuất camera an ninh, trình báo và nộp mọi hình ảnh, giấy tờ liên quan cho Công an P.Tân Thới Nhất.
Anh C. cho biết bản thân anh khi xem lại hình ảnh từ camera cũng giật mình với mức độ táo tợn của 2 tên trộm, vì thời điểm xảy ra vụ trộm, chiếc xe máy đang dựng ngay trước nhà anh C. Anh cũng hy vọng công an sẽ sớm tìm ra kẻ trộm vì camera ghi lại rất rõ số xe cũng như nhận dạng 2 nghi can trộm xe.
Theo hình ảnh từ camera, có 2 thanh niên chở nhau trên một xe tay ga mang BS 59G1 - 279.18. Hai thanh niên này mặc quần jeans, áo khoác, một thanh niên đi dép lê và một thanh niên đeo kính đi đôi dép màu cam.
Phát hiện chiếc xe Yamaha Sirius để trước nhà dân, hai thanh niên lùi xe ra phía sau để quan sát rồi nhanh như chớp ra tay trộm xe.
Thanh niên đi dép lê ngồi trên xe cảnh giới. Thanh niên đeo kính, đi dép màu cam xuống xe, nhìn ngó xung quanh; chỉ trong 2 giây, đã dùng đoản bẻ được khóa chiếc xe.
Rất nhanh chóng, tên trộm tỉnh bơ dắt ngay chiếc xe ra đường, cùng đồng bọn tẩu thoát.
Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an cho biết 2 nghi phạm sử dụng xe biển số giả 59G1 - 279.18. Vụ trộm xe máy vẫn đang được công an tiến hành điều tra, làm rõ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.