Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng tặng quà tết cho người nghèo ​

10/01/2017 12:57 GMT+7

Sáng 10.1, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng về Quảng Ngãi trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Tại xã Nghĩa Phương (H.Tư Nghĩa), ông Thưởng cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tỉnh Quảng Ngãi trao 100 suất quà (1,1 triệu đồng/suất, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 100.000 đồng) cho 100 hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam ở địa phương.

Toàn bộ số quà trên nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp tổ chức.


Ông Võ Văn Thưởng thăm hỏi đời sống người dân vùng lũ và trao quà cho gia đình chính sách ở xã Nghĩa Phương Ảnh: HIỂN CỪ

Theo lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đây là năm thứ 18 triển khai chương trình “Tết vì người nghèo”, với mỗi năm 1 triệu suất quà tặng cho các gia đình nghèo trên khắp mọi miền đất nước. Những món quà tình nghĩa đã mang hơi ấm của cuộc sống đến với các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên cả nước có điều kiện sinh hoạt trong dịp tết cổ truyền của dân tộc được chu đáo hơn.

Sáng cùng ngày, ông Thưởng cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách ở xã Nghĩa Phương. Tại các gia đình, ông Thưởng chia sẻ những thiệt hại, mất mát với bà con vùng lũ gánh chịu; mong muốn bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất, đồng thời chúc các gia đình đón tết vui tươi, ấm áp.

tin liên quan

Mong bà con có cái tết ấm áp
Chiều 6.1, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, dẫn đầu đoàn công tác T.Ư Đoàn đi thăm bà con miền Trung bị thiệt hại do lũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.