Trường bị cạy két sắt, thủ quỹ lo lắng đến nhập viện

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
05/04/2019 16:46 GMT+7

Két sắt bị cạy lấy trộm tiền, thủ quỹ lo lắng đến mức nhập viện nên chưa thống kê được số tiền bị mất.

Ngày 5.4, Công an H.Hướng Hóa (Quảng Trị) cho hay đơn vị này đang điều tra một vụ cạy két sắt tại Trường THPT Hướng Hoá (TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa).
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Nga, Hiệu trưởng nhà trường cho hay vào khoảng 7 giờ sáng 3.4, ông Nguyễn Đình Thứ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát hiện ổ khóa phòng kế toán của trường bị rơi dưới nền nhà, cửa có dấu hiệu bị cạy nên trình báo sự việc.
Nhận tin trình báo, cơ quan công an đã đến hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ việc. Theo bà Nga, có thể kẻ gian đã cạy cửa phòng kế toán, sau đó cạy két sắt lấy đi một số tiền. Tuy nhiên, số tiền bị mất là bao nhiêu, thì đến nay nhà trường vẫn chưa thể thống kê.
Bà Nga cho biết, cuối năm thầy cô giáo chủ nhiệm thu học phí của học sinh. Trường chỉ đạo thủ quỹ thống kê tiền bị mất, nhưng vì quá lo lắng nên thủ quỹ đã bị ốm, phải đi viện. “Ngoài tiền học phí còn có khoản tiền khuyến học từ việc kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ. Tới đây nhà trường sẽ tiến hành cộng sổ rồi mới biết chính xác số tiền bị mất”, bà Nga nói.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.