Truy bắt 2 nghi phạm đâm chết người trước cổng Top New Club

Nguyễn Long
Nguyễn Long
16/10/2018 12:07 GMT+7

Nạn nhân vừa bước ra khỏi Top New Club, hai thanh niên đi từ phía sau đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ. Hiện cơ quan công an đang truy bắt các nghi phạm này.

Rạng sáng 16.10, tại quán Top New Club, đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) xảy ra vụ án mạng làm một người tử vong. Nạn nhân là Võ Thanh Tú (26 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa), nhân viên của Top New Club.
Vết máu của nạn nhân trước cổng Top New Club ẢNH: NGUYỄN LONG
Sau khi vụ án mạng xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Công an TP.Bà Rịa đã đến hiện trường điều tra vụ án.
Sáng cùng ngày (16.10), Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, xác định nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị gần 10 vết đâm trên người, chết trước khi đến bệnh viện.

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, trong lúc Tú đang làm việc trong Top New Club thì có hai thanh niên chạy đến gọi ra ngoài. Khi nạn nhân vừa bước ra khỏi Top New Club thì từ phía sau, hai thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Anh Tú được mọi người đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt các nghi phạm liên quan đến vụ án mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.