Truy bắt hung thủ sát hại vợ chồng thợ sửa xe

12/01/2018 15:07 GMT+7

Sáng 12.1, Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ sát hại vợ chồng thợ sửa xe máy vào khuya 11.1.

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 11.1 có người gọi điện thoại kêu ông Nguyễn Văn Ba (41 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, H.Châu Thành, Tiền Giang) đem đồ nghề tới chỗ xe của người này bị hư để sửa dùm.
Tuy nhiên ông Ba từ chối vì trời đã khuya và có nói khách đem xe đến tiệm của mình. Khi người này đến, bất ngờ cầm hung khí đâm nhiều nhát vào người bà Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, vợ ông Ba).
Bị đâm bất ngờ, bà Liên chạy sang dãy nhà trọ sát vách đập cửa cầu cứu và gục ngã trước một phòng trọ. Nghe vợ hô hoán, ông Ba từ trong nhà chạy ra cũng bị đâm nhiều nhát vào người.
Người dân xung quanh nhanh chóng đưa vợ chồng ông Ba đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ông Ba đã tử vong tại bệnh viện. Bà Liên được các bác sĩ mổ cấp cứu.
Bước đầu nghi phạm được xác định là Lê Văn H. (32 tuổi, ngụ xã Long Hưng, H.Châu Thành). H. cũng làm nghề sửa xe máy và là bạn của ông Ba.
Hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang truy bắt H.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.