Truy bắt tài xế taxi húc chiến sĩ CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy

Trần Cường
Trần Cường
19/03/2020 18:48 GMT+7

Công an thành phố Hà Nội đang xác minh, truy bắt 1 tài xế taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, mà nhấn ga húc một chiến sĩ CSGT văng lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Chiều 19.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy truy bắt tài xế không chấp hành hiệu lệnh, húc 1 chiến sĩ CSGT văng lên nắp capo xe tài xế này, rồi nhấn ga bỏ chạy.
Cụ thể, theo vị lãnh đạo, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều nay, 19.3, khi tổ công tác của Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Phạm Hùng thì phát hiện xe taxi của hãng Sơn Tây mang biển số 30E - 564.58 có biểu hiện vi phạm, đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý.
Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế không chấp hành, còn húc thẳng vào chiến sĩ CSGT, khiến chiến sĩ này văng lên nắp capo. Sau đó, tài xế nhấn ga bỏ chạy theo hướng đi Khuất Duy Tiến, mặc chiến sĩ “đánh đu” trên nắp capo khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.
“Chiếc xe chạy được hơn 100 m thì chiến sĩ đã chủ động nhảy xuống khi có cơ hội. May mắn, chiến sĩ của đơn vị không bị thương”, vị này nói.
Đội CSGT số 6 đang phối hợp với Công an thành phố Hà Nội truy bắt tài xế này để làm rõ sự việc, xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.