Truy tìm những kẻ ném đá xe khách trên Quốc lộ 1

Lê Lâm
Lê Lâm
22/02/2020 16:51 GMT+7

Một số kẻ ném đá xe khách khi các phương tiện lưu thông qua địa phận H.Xuân Lộc (Đồng Nai) gây lo lắng cho tài xế và hành khách.

Chiều 22.2, Công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết đang điều tra, truy tìm các đối tượng ném đá xe khách làm bể kính, đe dọa đến sức khỏe của hành khách.
Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, nhiều xe khách khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 qua địa phận xã Xuân Hòa (H.Xuân Lộc) thì bị kẻ lạ ném đá làm bể kính xe.
Anh Kiều Minh Hùng, một trong những tài xế xe khách bị ném đá bể kính cho hay, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 22.2 khi xe anh chạy ngang khu vực này thì bị một nhóm thanh niên chọi đá làm bể một tấm kính lớn bên hông trái. Sau đó, anh phải dùng mền và băng keo dán tạm lại rồi tiếp tục hành trình.
Anh Kiều Minh Hùng sau đó đã đăng lên trang Facebook cộng đồng cảnh báo. Bên cạnh những người đồng cảm và lo ngại, một số khác cho rằng “cái gì cũng có nguyên do”.
Cụ thể những người này cho rằng do các xe khách này chạy ẩu gây mất an toàn giao thông, bóp kèn inh ỏi, cộng thêm gắn các đèn led gây chói mắt khiến người dân ở địa bàn đó bực tức nên họ mới ném đá xe khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.