Từ TP.HCM đến Bến Tre trộm xe SH, bị tóm gọn

Bắc Bình
Bắc Bình
01/08/2020 14:55 GMT+7

Lộc và Phúc chạy xe máy từ TPHCM đến Bến Tre để trộm xe SH nhưng khi điều khiển phương tiện trộm cắp được về đến tỉnh Long An thì bị công an bắt được.

Ngày 1.8, Công an H.Châu Thành (Bến Tre), cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Lộc, 25 tuổi, ngụ H.Năm Căn, tỉnh Cà Mau để điều tra về hành vi trộm xe SH.
Trước đó vào trưa ngày 31.7, Nguyễn Văn Lộc cùng với Phúc (không rõ địa chỉ thường trú) rủ nhau chạy xe máy từ TP.HCM đến Bến Tre để tìm cách trộm cắp tài sản. Lúc 16 giờ cùng ngày, khi đi ngang qua quán cơm tấm Hà, ở xã Giao Long, H.Châu Thành, Lộc và Phúc thấy xe máy hiệu SH mang BS: 71B2 - 234.99 của chị Nguyễn Thị Bích Hà, ngụ tại địa phương, đang dựng trước quán, chìa khóa còn cắm sẵn trên xe, nên cả hai quay lại giả vờ vào quán ăn cơm để tìm cách trộm xe.

Vừa trộm xe SH ở Bến Tre chạy về tới Long An thì bị tóm

Lợi dụng trong lúc mọi người không để ý, Phúc ra bên ngoài nổ máy xe chờ sẵn để cảnh giới, còn Lộc dẫn xe SH của chị Hà ra ngoài, sau đó cả hai tẩu thoát về TP.HCM. Tuy nhiên khi đến địa phận tỉnh Long An, Nguyễn Văn Lộc đã bị lực lượng Công an tỉnh Bến Tre truy bắt được cùng tang vật. Lợi dụng trong lúc lực lượng chức năng đang vây bắt Lộc, Phúc trốn thoát.
Hiện Công an H.Châu Thành đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý hành vi trộm xe SH của Nguyễn Văn Lộc và truy bắt Phúc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.