Tuyên án vụ đánh ghen bằng nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa

25/03/2019 18:50 GMT+7

Cho rằng chị G. có quan hệ bất chính với người thân của mình, 3 phụ nữ đã lột quần áo, đổ nước mắm, ớt bột lên người chị G. ngay giữa con phố đông đúc ở thành phố Thanh Hóa.

Ngày 25.3, Tòa án nhân dân thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) xét xử sơ thẩm vụ án làm nhục người khác đối với các bị cáo Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, ngụ tại phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi, ngụ tại phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, ngụ tại phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa).
Các bị cáo trên là những người gây ra vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận hồi tháng 6.2018 mà Thanh Niên đã đưa tin.
3 phụ nữ sau khi làm nhục người khác đã rời khỏi hiện trường ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thanh Hóa, khoảng 20 giờ ngày 12.6.2018, các bị cáo Hoa và Linh phát hiện chị L.T.G (29 tuổi, ngụ tại phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa) đang làm tóc tại một hiệu tóc nằm trên đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. Thấy vậy, Hoa và Linh đứng đợi sẵn ngoài đường, chờ chị G. ra ngoài để đánh ghen. 
Khoảng 30 phút sau, chị G. làm tóc xong, khi vừa đi ra khỏi cửa tiệm thì Hoa xông vào túm tóc chị G. kéo ra giữa lòng đường Cao Thắng chửi bới. Lúc này, Linh xông vào dùng tay cào vào mặt và lột quần áo chị G. Vừa lúc đó, Phạm Thị Thùy Dung đi tới liền nhảy vào đánh chị G.
3 bị cáo đứng trước vành móng ngựa tại phiên tòa hôm nay, 25.3 ẢNH PHÚC NGƯ
Sau khi chị G. bị lột bỏ hết quần áo trên người, Hoa cầm can nước mắm loại 2 lít, Linh cầm túi ớt bột cùng nhau đổ lên người chị G.
Gây án xong, cả 3 đã rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chị G. nằm kêu khóc giữa đường. Một lúc sau, nhân viên tiệm làm tóc (nơi chị G. vừa làm tóc) đến đưa chị G. vào trong tiệm gội rửa người, mặc quần áo và đưa đến bệnh viện chữa trị.
Nguyên nhân của vụ đánh ghen trên là do 3 bị cáo trên nghi ngờ chị G. có quan hệ không trong sáng với anh L.H.T (là anh rể của Hoa và là cậu ruột của Linh).
 
Đường Cao Thắng, nơi xảy ra vụ án ẢNH GOOGLE MAPS
Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thanh Hóa xác định hành vi của Hoa, Linh và Dung đã xâm phạm đền danh dự, nhân phẩm, tính mạng của người khác, gây mất an ninh trật tự.
Trong phiên xét xử, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa 18 tháng cải tạo không giam giữ, Nguyễn Thị Linh 15 tháng cải tạo không giam giữ và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ. Ngoài ra, buộc mỗi bị cáo bồi thường cho bị hại 10 triệu đồng (các bị cáo đã hoàn thành việc bồi thường).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.