Tuyên dương 49 tập thể, 43 cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/04/2021 17:11 GMT+7

49 tập thể và 43 cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh được Đảng ủy Khối các Cơ quan T.Ư biểu dương, tặng bằng khen.

Ngày 24.4, tại TX.Cửa Lò (Nghệ An), Đảng ủy Khối các Cơ quan T.Ư tổ chức hội nghị sơ kết, biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Ông Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan T.Ư, cho biết qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, tập thể điển hình tiên tiến, nhiều cá nhân tiêu biểu đã xuất hiện, được tuyên dương và nhân rộng, góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức của cấp ủy và cả đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ. Việc học tập và làm theo Bác đã được thực hiện thường xuyên hơn, đã trở thành công việc hằng ngày của đội ngũ cán bộ, đảng viên.
Những kết quả đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị số 05 trong thời gian qua đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí.
Việc triển khai, quán triệt Chỉ thị 05 được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tiến hành nghiêm túc, khẩn trương. Đảng ủy Khối đã lựa chọn và triển khai các chuyên đề hàng năm gắn với việc lãnh đạo, chỉ đạo những vấn đề trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng cho toàn Đảng bộ thực hiện và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

ẢNH K.H

Tại hội nghị, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, đánh giá Chỉ thị 05 đã được Đảng bộ Khối tiến hành một cách nghiêm túc, triển khai khá toàn diện, đồng bộ; thông tin tuyên truyền được tiến hành một cách tích cực, hiệu quả; chú trọng bổ sung hoàn thiện chuẩn mực đạo đức, xây dựng gương đảng viên theo phương châm “Trung thành - Trung thực - Đoàn kết - Tận tụy - Sáng tạo - Nêu gương”. Ông Nghĩa cũng đề nghị thời gian tới Đảng ủy Khối cần tập trung khắc phục những thiếu sót, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong công tác tuyên truyền, giáo dục, nêu gương kịp thời, nhất là đối với các bí thư chi bộ.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã tặng bằng khen, biểu dương 49 tập thể và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Ở khối T.Ư Đoàn, Chi bộ Ban Trường học và anh Nguyễn Ngọc Toàn, Bí thư Đảng bộ, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, được biểu dương, tặng bằng khen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.