Va quệt gây tai nạn, tài xế taxi chở nạn nhân ra… bãi biển

Khánh Hoan
Khánh Hoan
22/08/2019 13:29 GMT+7

Sau khi va quệt với 2 bé gái chở nhau trên xe đạp điện khiến cả hai bị thương, tài xế taxi thay vì chở nạn nhân đến bệnh viện, lại chở đến bãi biển, trong một nghi án xâm hại trẻ em.

Sáng 22.8, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ tài xế taxi Cao Đ.Tr. (21 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu) để điều tra nghi án một bé gái bị xâm hại sau va quệt giao thông.
Thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân và công an xã Diễn Thành cho biết, khoảng 20 giờ ngày 18.8, tài xế Tr. điều khiển xe taxi lưu thông trên quốc lộ 7A thì va chạm với xe đạp điện do 2 bé gái Th.T.T.T  và Đ.T.B.N (đều 11 tuổi, ngụ xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) khiến 2 cháu bị ngã xuống đường.
Sau khi xảy ra tai nạn, những người dân ở gần hiện trường đã bế 2 nạn nhân lên xe taxi do Tr. điều khiển và yêu cầu tài xế này chở các cháu đến bệnh viện. Tuy nhiên, tài xế Tr. không chở 2 nạn nhân đến bệnh viện mà chạy về hướng bãi biển xã Diễn Thành. Khi đến gần nhà bé N., tài xế này thả bé N. xuống đường rồi chở T. đi tiếp. 
Sau khi nhận thông tin con gái bị tai nạn, gia đình bé T. đi tìm nhưng không có kết quả. Đến khoảng 22 giờ, một người dân địa phương phát hiện chiếc taxi đi dọc bãi biển rồi dừng lại ở rừng phi lao nên nghi ngờ, bám theo. Khi người này đến gần xe taxi, bất ngờ chiếc xe nổ máy chạy tiếp nên người này đã đuổi theo chặn lại.
Phát hiện bên trong có bé gái đang khóc, đầu tóc rối bù nên người này yêu cầu tài xế mở cửa cho bé gái xuống xe, đồng thời gọi điện báo cho công an xã Diễn Thành. 
Nhận được tin báo, lực lượng công an đến hiện trường, đưa tài xế và chiếc xe taxi về trụ sở để điều tra. Bé T. sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, hai cánh tay bị xây xước, ngón tay bị gãy xương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.