Vĩnh Long: Bắt giữ 2 nghi phạm chuyên cướp vé số của người bán dạo

Nam Long
Nam Long
04/11/2020 12:07 GMT+7

Hai nghi phạm có nhiều tiền án chuyên đi cướp vé số của người bán vé số dạo đã bị công an bắt giữ.

Ngày 4.11, Công an TX.Bình Minh (Vĩnh long) cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Văn Dũng (48 tuổi) và Lương Lê Tuấn Huy (38 tuổi, cùng ngụ Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Đây là 2 kẻ chuyên đi cướp vé số của người bán vé số dạo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.
Theo kết quả điều tra, sáng 26.10, ông Bùi Hữu Ơn (55 tuổi) đang bán vé số dạo ở khu vực P.Đông Thuận, TX.Bình Binh, thì bị 2 người đàn ông chạy xe máy cướp 225 tờ vé số rồi nhanh chóng tẩu thoát.
Từ trình báo của nạn nhân, Công an TX.Bình Minh chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương điều tra, truy xét thủ phạm. Đến chiều 29.10, các trinh sát phát hiện Dũng và Huy chạy xe máy BS 95R1-5304 lưu thông từ hướng cầu vượt QL54 về TP.Cần Thơ. Cả 2 có đặc điểm giống với trình báo của nạn nhân.
Lập tức, các trinh sát bám theo và phối hợp lực lượng công an đang tuần tra, yêu cầu dừng xe kiểm tra. Khi bị dừng xe, cả 2 bỏ lại xe máy, chạy vào khu đất bỏ hoang ở xã Mỹ Hòa (TX.Bình Binh). Các trinh sát đuổi theo, khống chế được Dũng. Huy chống trả nhưng nhanh chóng bị khống chế sau đó.

Lương Lê Tuấn Huy tại cơ quan công an

ẢNH CÔNG AN CUNG CẤP

Tại cơ quan điều tra, Dũng và Huy thừa nhận vừa gây ra vụ cướp vé số của người bán vé số dạo ở H.Trà Ôn (Vĩnh Long), khi đang tẩu thoát về Cần Thơ thì bị trinh sát phát hiện. Huy cũng khai nhận sáng 26.10 đã cùng Dũng cướp 225 tờ vé số của ông Ơn, sau đó mang đi bán. Qua xác minh, Huy và Dũng có tiền án về tội trộm, cướp giật tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.