Vụ CSGT - trật tự bị can thiệp khi xử lý xe vi phạm: Tạm đình chỉ công tác 2 chỉ huy Đội CSGT - trật tự

Lê Lâm
Lê Lâm
12/12/2020 06:20 GMT+7

Thời gian tạm đình chỉ là 30 ngày nhằm xác minh, làm rõ thông tin 2 chỉ huy Đội CSGT - trật tự bị tố can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm.

Ngày 11.12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với trung tá Đoàn Văn Mão, Đội trưởng Đội CSGT - trật tự, và trung tá Ngô Thọ Khanh, Đội phó Đội CSGT - trật tự (Công an H.Trảng Bom).
Thời gian tạm đình chỉ là 30 ngày nhằm xác minh, làm rõ thông tin hai chỉ huy trên bị tố can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm.

Làm rõ chuyện cảnh sát giao thông "bị sếp can thiệp" khi xử lý xe vi phạm

Trước đó, như Thanh Niên thông tin, tối 4.12, trên mạng xã hội xuất hiện các clip với nội dung Tổ CSGT - trật tự Công an H.Trảng Bom đang xử lý xe có dấu hiệu vi phạm thì bị can thiệp.
Cụ thể, khi bị yêu cầu dừng xe, các tài xế đã gọi điện cho ai đó rồi đưa máy cho Tổ CSGT - trật tự nghe, qua trao đổi vài câu, viên CSGT - trật tự đã cho tài xế đi, không xử phạt.
Ngoài ra có clip còn cho thấy tài xế không cần gọi điện mà nói thẳng với CSGT - trật tự là “xe em gửi”. Có tài xế còn kể “xe gửi 2 bên một tháng hết cả triệu đồng”. Khi CSGT - trật tự hỏi lại gửi ai mà 2 bên thì người này không nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.