Vụ ‘Chồng tưới xăng đốt cả nhà vì bị ngăn yêu em vợ': 2 nạn nhân tử vong

11/06/2016 13:24 GMT+7

Trưa nay (11.6), thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết 2 nạn nhân trong vụ "Chồng tưới xăng đốt cả nhà vị bị ngăn cản yêu em vợ" đã tử vong.

Trong đó có một nạn nhân tử vong trên đường chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy; còn nạn nhân Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Ngô Quốc Lộc, người tưới xăng đốt chị Khèn) được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23 giờ 15 ngày 10.6 và tử vong lúc 3 giờ hôm nay.
Ths - BS Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết chị Khèn vào viện trong tình trạng phỏng 70% độ 2, độ 3; phỏng đường hô hấp. Mặc dù được BS tích cực cứu chữa nhưng chị Khèn trong tình trạng sốc phỏng nặng, không thể hồi phục.
Nạn nhân còn lại tử vong trên đường đến Bệnh viện Chợ Rẫy là chị Hoàng Thị Ninh (chị gái của Khèn).
Như Thanh Niên đã đưa tin, đêm 9.6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận cấp cứu 5 người (đều ngụ thôn 6, xã Ea Phê, H.Krông Pắk, Đắk Lắk) bị phỏng nghiêm trọng, gồm: Ngô Quốc Lộc (23 tuổi), Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc), Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, con trai Lộc và chị Khèn), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của Khèn) và Vương Quốc Đạt (hơn 1 tháng tuổi, con trai chị Ninh). Sau khi nhập viện không lâu, Lộc tử vong do vết phỏng quá nặng; 4 người còn lại trong tình trạng nguy kịch.
Chiều 10.6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk chuyển các nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị.
Thông tin ban đầu từ gia đình chị Khèn cho biết, gần đây vợ chồng Lộc - Khèn mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Nguyên nhân là vì sau khi chị Khèn sinh con, Lộc nảy sinh tình cảm với em gái của vợ (tên H.T.X, 13 tuổi). Bị chị Khèn và nhiều người trong gia đình phản đối. Lộc bực tức bỏ về sống ở xã Hòa An cách đó 10 km nhưng thường về gây sự với chị Khèn.
Khoảng 22 giờ ngày 9.6, khi chị Khèn và các nạn nhân đang ngủ, thì Lộc mang theo xăng tạt lên người vợ rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, chị Ninh (đang ở cùng nhà với chị Khèn) bế hai cháu Đạt và Anh chạy ra ngoài thì bị Lộc ngăn lại nên tất cả đều bị phỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.