Tưới xăng đốt cả nhà vì bị ngăn yêu em vợ 13 tuổi: Các nạn nhân nguy kịch

Cơ quan điều tra cho biết đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến hành vi của người chồng tưới xăng đốt khiến 5 người trong gia đình thương vong.

Liên quan đến vụ chồng tưới xăng đốt cả nhà khiến 5 người thương vong xảy ra tại xã Ea Phê, H.Krông Pắk (Đắk Lắk), chiều 10.6, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Ngô Quốc Lộc để phục vụ công tác điều tra. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc.
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, người nhà các nạn nhân cũng cho biết cơ quan chức năng chưa làm việc, lấy lời khai do các nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, phải điều trị các vết bỏng nặng.
Sau khi tử vong tại bệnh viện, thi thể Ngô Quốc Lộc đã được người thân đưa về xã Hòa An, H.Krông Pắk, nơi ở của bố mẹ đẻ Lộc để an táng.
Ông Lê Văn Chương, Chủ tịch UBND xã Ea Phê, cho biết chính quyền xã đã họp bàn, phân công thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân sau vụ việc trên.
“Trước mắt, xã trích ngân sách 10 triệu đồng, cùng 2 triệu đồng của Hội Chữ thập đỏ xã để giúp đỡ kịp thời cho các nạn nhân điều trị; đồng thời kêu gọi người dân trong xã đóng góp hỗ trợ thêm”, ông Chương nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.